Thông báo.
Tất cả bài đăng có liên quan đến quảng cáo của thành viên, xin vui lòng đăng vào mục Linh Tinh. Chúng tôi tự động xoá những bài viết đăng không đúng chương mục. Cám ơn

Các cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo dành cho bạn

tuananh212
Bài viết: 4
Ngày tham gia: T.Năm Tháng 5 11, 2017 1:43 am
Liên hệ:

Các cảm hứng thiết kế bao bì sản phẩm sáng tạo dành cho bạn

Gửi bàigửi bởi tuananh212 » T.Ba Tháng 11 14, 2017 6:27 pm

Thiết kế bao bì sản phẩm là một nguyên tố quan yếu, chúng đóng góp không nhỏ vào sự thành công của chiến dịch marketing doanh nghiệp. Một khi bao bì thật ấn tượng với khách hàng thì sản phẩm sẽ được bán ra mà không cần doanh nghiệp phải đưa ra quá nhiều chiến lược.






1. BAO BÌ BIẾN THÀNH MỘT SẢN PHẨM KHÁC

Bao bì để đựng sản phẩm nhưng không có nghĩa là chúng chẳng thể giống một sản phẩm nào khác, hãy sáng tạo với vẻ ngoài của bao bì. Thay vì trở nên một túi trà nhàm chán như thông thương, thương hiệu trà này đã biến thiết kế bao bì sản phẩm túi trà thành những chiếc áo trà hoàn chỉnh cùng với móc áo để treo. Các móc giữ túi thẳng trên vành cốc vừa có tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được chức năng của mình.






2. BAO BÌ CHÍNH LÀ NGUYÊN LIỆU

Hãy trình bày sản phẩm của bạn được làm từ NGUYÊN LIỆU gì duyệt y thiết kế bao bì sản phẩm. Loại nước hoa này (được gọi là Zen) được làm bằng tre. Thay vì sử dụng hình in hoặc hình minh họa cây tre, bao bì đã được thiết kế biến thành một cây tre thực sự. Nó trở thành một tuyên bố thực tế về chất lượng của sản phẩm.






3. KẾT HỢP ĐẸP MẮT

Mọi người đều yêu cái đẹp. Việc dùng và mua chúng giúp họ cảm thấy tốt hơn. Đây cũng là một thiết kế bao bì trà nhưng bao bì này lại có cách tiếp cận khác – những túi trà hình chim. Khi đặt trong cốc trà, bao bì gợi lên hình ảnh chú chim đang bay lượn, tạo nên sự thoải mái và giúp các thực khách thưởng trà trong tâm thế thanh bình.






4. TẠO NÊN SỰ ‘VÔ LÝ’

Bạn có thể dùng những bao bì vô lý, thậm chí là lố lỉnh. Những chiếc giày Nike Air này không được đóng gói trong hộp, chúng được đóng gói trong túi khí đúng như nghĩa đen của tên giày. Thiết kế rất sáng tạo, khách hàng thậm chí có thể sờ vào giày và tạo nên hiệu quả cuốn theo cách bất ngờ.






5. KẾT HỢP CÙNG SẢN PHẨM ĐỂ TẠO NÊN MỘT ĐIỀU NÀO ĐÓ

Hãy sử dụng sản phẩm để sáng tạo hình ảnh của bạn nhưng phải bảo đảm rằng hình ảnh đó hệ trọng đến ‘thứ mà bạn đang bán’. Những chiếc tai nghe này được dùng để tạo nên hình ảnh các nốt nhạc. Thiết kế bao bì sản phẩm không cần phải in nốt nhạc trên giấy nữa, chúng là hình ảnh 3D đã tạo nên một hiệu ứng lôi cuốn hiệu quả.

Quay về “Mẹo vặt”

Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách